Kampong

Lau thai

100,000.00 đ

Com chien

98,000.00 đ

Coca

Lau thai

100,000.00 đ

Dusk plus

Lau thai

100,000.00 đ

03 GỢI Ý BỮA TRƯA AN TÂM CHO DÂN VĂN PHÒNG.

Công việc văn phòng bận rộn nhưng bạn vẫn muốn có cho mình những bữa trưa đảm bảo dinh dưỡng cho mình. Kampong Chicken House sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian suy nghĩ trưa nay ăn gì? Dưới đây là thực đơn văn phòng đảm bảo độ ngon và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để bạn có một tuần làm việc nhiều năng lượng.

Thực đơn 1:

CƠM GÀ HẢI NAM + RAU CỦ CHẤM KHO QUẸT + CANH BÍ 

CƠM GÀ HẢI NAM: Cơm là món ăn cần thiết trong các bữa chính hàng ngày và đặc biệt cần thiết cho dân văn phòng do giúp duy trì năng lượng làm việc cả buổi chiều. Cơm nấu từ nước dùng gà, thơm mùi lá nếp, gừng, đậm vị ngọt tự nhiên từ gà ta. 

GÀ HẢI NAM HẤP : Bên cạnh thịt bò, thịt gà cũng là món ăn giàu chất dinh dưỡng giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường trao đổi chất. Nguyên liệu này có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau tạo nên nhiều món ăn hấp dẫn như gà Hải Nam trứ danh. Gà Hải Nam hấp da giòn sẽ khiến bạn có một bữa trưa chất lượng 

RAU CỦ KHO QUẸT : Một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng không thể thiếu được các vitamin cần thiết như  A, B, C, axit amin, chất xơ được cung cấp từ các loại rau củ tươi. Để giữ trọn vẹn các dưỡng chất thiết yếu, rau củ hấp chín kết hợp với  sốt kho quẹt đậm đà sẽ khiến bữa trưa của bạn thêm đa dạng hương

 

Thực đơn 2

GÀ BỎ LÒ PHÔ MAI ĂN KÈM BÁNH MÌ

Bữa trưa gọn gàng và mới mẻ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng có lẽ là gà bỏ lò phô mai ăn kèm bánh mì. Gà xào nấm đậm đà cung cấp cho bạn nguồn protein cần thiết cho cơ thể. Phô mai mềm, béo ngậy, nóng hồi ăn cùng với bánh mì giòn rụm. Tinh bột từ bánh mì sẽ giúp bạn no lâu, đảm bảo năng lượng cho một ngày làm việc. 

 Thực đơn 3:

CƠM BÒ BẰM XÀO LÁ HƯƠNG NHU + RAU MUỐNG XÀO TỎI + CANH TOMYUM

Cơm: Cơm sẽ giúp bạn no lâu hơn, giữ năng lượng để bạn có thể làm việc suốt buổi chiều và hạn chế được việc ăn nhiều món ăn nhẹ sau bữa chính, như thế lượng calo nạp vào cơ thể của bạn cũng sẽ được ổn định. 

Thịt bò bằm: Kết hợp với cơm là một hoặc 2 món mặn để có thể đổi vị, khiến bữa cơm thêm nhiều hương vị cũng như cung cấp thêm các chất dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể. Thịt bò là một lựa chọn phù hợp bởi tác dụng giúp ngừa thiếu máu bởi thịt bò chứa nhiều chất sắt, một dưỡng chất cần thiết cho máu và có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau đem đến hương vị đa dạng cho bữa ăn

Rau muống xào tỏi: Tỏi được coi là một loại đề kháng tự nhiên an toàn, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn bệnh cảm và cúm, đặc biệt trong giai đoạn mùa dịch như hiện nay. Rau muống xào tỏi là một món ăn kèm thơm ngon, dễ ăn, cung cấp thêm chất xơ cho bữa trưa. 

Canh tomyum: Canh tomyum là một gợi ý mới mẻ bởi sự hấp dẫn về mùi vị mà món ăn này mang lại. Tomyum là món canh chua cay đặc trưng của Thái Lan nhưng cũng phổ biến ở các nước láng giềng như Việt Nam. Món ăn có hương vị chua cay đậm đà, thơm mùi sả và lá chanh, béo ngậy của sữa dừa.