HƯỚNG DẪN ĐẶT GIAO HÀNG
HƯỚNG DẪN ĐẶT GIAO HÀNG
Cách 1: Đặt phần ăn trực tuyến theo các bước trên website delivery.kampong.vn /ứng dụng điện thoại theo các bước sau đây:
BƯỚC 1: CHỌN THƯƠNG HIỆU
Kampong Chicken House
COCA Restaurant
BƯỚC 2: CHỌN MÓN
Cách 1: Chọn món ăn, ấn vào ĐẶT NGAY để thêm 1 đơn vị món vào giỏ hàng.
Cách 2: Ấn vào hình ảnh của món ăn quý khách muốn chọn, chọn số lượng cần đặt và ấn nút THÊM VÀO GIỎ HÀNG
BƯỚC 3: KIỂM TRA GIỎ HÀNG
Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ món ăn và số lượng sau đó nhấn nút ĐẶT HÀNG
BƯỚC 4: ĐIỀN THÔNG TIN GIAO HÀNG (dấu * là thông tin bắt buộc)
Lưu ý khi đặt giao hàng:
Nếu bạn yêu cầu xuất hóa đơn, vui lòng để lại thông tin đầy đủ (bao gồm: Mã số thuế, tên công ty, địa chỉ chính xác của công ty theo mã số thuế, địa chỉ email).
Kiểm tra kĩ đơn hàng và giá trị đơn hàng đã bao gồm vat và phí vận chuyển . Ấn ĐẶT GIAO HÀNG để hoàn tất đơn hàng.
Nhân viên nhà hàng sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng.
Khi nhận hàng ,quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng (món ăn, số lượng).
Thời gian giao hàng: Từ 10h30 -13h30 và 17h30-21h00 hàng ngày, phục vụ cả Thứ 7 CN và ngày lễ. Sau 14h00 và 21h00, đơn hàng sẽ được xử lý vào ca tiếp theo.
1. Chính sách kiểm tra hàng:
- Quý khách vui lòng thanh toán đủ và kiểm tra hàng hóa kĩ càng trước khi nhận hàng.
- Đề nghị giữ lại hóa đơn mua hàng để sử dụng khi có yêu cầu đổi sản phẩm.
- Mọi thắc mắc hoặc đóng góp của Quý Khách hàng vui lòng liên hệ 083.593.5555
2. Chính sách đổi, trả hàng:
a) Chính sách đổi hàng:
Sau khi yêu cầu đơn hàng, Khách Hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên tổng đài của KAMPONG điều chỉnh đơn hàng trong vòng 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.
Trường hợp Khách Hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của nhà hàng, KAMPONG sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.
Trường hợp Khách Hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… KAMPONG sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho Khách Hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ Khách Hàng.
b) Chính sách trả hàng:
Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách Hàng vui lòng thông báo ngay cho KAMPONG qua số điện thoại 083 593 5555 để phản ánh, KAMPONG sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của Khách Hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu Khách Hàng không đồng ý với việc đổi hàng, KAMPONG sẽ hoàn tiền cho Khách Hàng tương ứng với giá trị phần ăn bị hư, hỏng.