Kampong

Lau thai

100,000.00 đ

Com chien

98,000.00 đ

Coca

Lau thai

100,000.00 đ

Dusk plus

Lau thai

100,000.00 đ

Hệ thống Kampong Chicken House có nhận diện thương hiệu mới

Hệ thống nhà hàng Kampong Chicken House thay đổi logo cũ sang mới, chỉ còn chữ K màu vàng kim cách điệu, với biểu tượng đầu gà đặc trưng bên dưới.

Đây là lần đầu tiên Kampong Chicken House thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 6 năm hình thành và phát triển. Sự kiện nằm trong kế hoạch định kỳ của thương hiệu để luôn giữ được hình ảnh tươi mới trong mắt khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu mới thiết kế theo hướng hiện đại, đơn giản hơn nhưng vẫn giữ bản sắc và không kém phần ấn tượng. Theo đó, logo cũ 3 màu vàng, đỏ, đen với bộ chữ Kampong Chicken House được thay thế bằng logo mới, chỉ còn chữ K màu vàng kim cách điệu, với biểu tượng đầu gà đặc trưng bên dưới.

"Sự thay đổi này phù hợp với định hướng phát triển trong tương lai của nhãn hiệu là hướng tới sự đơn giản, gần gũi, thân thiện trong dịch vụ và chất lượng sản phẩm", đại diện Kampong Chicken House chia sẻ.

Logo cũ được thay bằng logo mới đơn giản, ấn tượng hơn là chữ K với hình chú gà đặc trưng làm tăng giá trị nhận diện.
Logo cũ được thay bằng logo mới đơn giản, ấn tượng hơn là chữ K với hình chú gà đặc trưng làm tăng giá trị nhận diện.

Các biển hiệu nhà hàng rút gọn chỉ còn bộ chữ Kampong nổi bật trên nền thiết kế xanh lá mạ, thay vì màu ghi sẫm như trước. Riêng slogan "Gà sạch, Vị ngon" ( Fresh Chicken, Best Taste) vẫn giữ nguyên nhưng được thể hiện bằng phông chữ độc đáo hơn.

Theo Kampong Chicken House, màu xanh này sẽ là màu sắc chủ đạo sử dụng trong thiết kế không gian nhà hàng, hay các ấn phẩm nhận diện. Đây là màu sắc thể hiện quan điểm của thương hiệu là luôn hướng tới việc xây dựng những nhà hàng "Xanh" không khói thuốc, thân thiện với môi trường. Việc hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa một lần trong nhà hàng cũng là sự chuyển đổi lớn theo định hướng này.

Diện mạo mới của Kampong với màu sắc và logo mới khi nhìn từ ngoài và bên trong nhà hàng.
Diện mạo mới của Kampong với màu sắc và logo mới khi nhìn từ ngoài và bên trong nhà hàng.

Về không gian, Kampong vẫn giữ vẻ thoáng đãng và thoải mái vốn có với ánh đèn vàng ấm áp, gần gũi, song được trang hoàng và bài trí theo phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu.

Bên cạnh hình ảnh nhận diện , Kampong cũng giới thiệu những đổi mới về thực đơn. Trong đó, thực đơn à la carte được làm mới về hình ảnh, tập trung hơn về món ăn để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn và bổ sung các món mới.

Các món ăn tại Kampong Chicken House chế biến ít gia vị, tôn trọng tính nguyên bản của nguyên vật liệu và nguồn gốc tươi ngon của thực phẩm cùng phong cách phục vụ gần gũi, thân thiện.
Các món ăn tại Kampong Chicken House chế biến ít gia vị, tôn trọng tính nguyên bản của nguyên vật liệu và nguồn gốc tươi ngon của thực phẩm cùng phong cách phục vụ gần gũi, thân thiện.

Đại diện Kampong Chicken House nói thêm sự thay đổi này đã thể hiện rõ hơn mục tiêu và kim chỉ nam của thương hiệu trong chặng đường tiếp theo phục vụ khách hàng, là "Chúng tôi tôn trọng sự đơn giản". Trong đó bao gồm: đơn giản, gần gũi, thân thiện, dễ nhớ, dễ gọi tên.

Sự đơn giản này cũng thể hiện trong cách chế biến ít gia vị, tôn trọng tính nguyên bản của nguyên vật liệu và nguồn gốc tươi ngon của thực phẩm; trong cách bài trí không gian gần gũi và dịch vụ khách hàng thân thiện. Từ đó, thương hiệu muốn truyền cảm hứng để khách hàng hướng tới các lối sống đơn giản hơn, bớt đi những cầu kỳ không cần thiết, tập trung vào nhiều điều quan trọng, cải thiện chất lượng cuộc sống thường nhật.

Để đối phó với ảnh hưởng của Covid-19 cùng xu thế thay đổi thói quen và hành vi tiêu dùng, nhà hàng từng bước chuyển đổi số mô hình kinh doanh nhằm thích nghi với xu thể này. Điểm nhấn là sự ra đời của website đặt giao món tận nơi tại địa chỉ này. Theo đó, chỉ vài thao tác đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại, khách hàng đã có thể lựa chọn và đặt món giao tận nơi. Hệ thống còn tích điểm và hoàn tiền cho khách hàng thành viên.

"Kampong nhận nhiều phản hồi tích cực của thực khách về dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, đóng gói thân thiện môi trường và giữ chất lượng món ăn như thưởng thức tại nhà hàng", đại diện Kampong Chicken House cho hay.

Kampong Chicken House là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hà Nội, phục vụ chuyên về cơm gà Hải Nam chuẩn vị Singapore và các món ăn độc đáo từ gà ta thả vườn. Trong đó, món cơm gà Hải Nam mang tính biểu tượng của nhà hàng thường gọi là "Cơm gà Kampong", làm nên những dấu ấn đặc biệt trong lòng thực khách.